หมอสวย หมอหล่อ เผ็ชชช ซ่าส์ ซีดส์ปาก!! zabb แบบนี้ไม่บอกต่อไม่ได้แล้ว

หมอสวย หมอหล่อ  เผ็ชชช ซ่าส์ ซีดส์ปาก!! zabb แบบนี้ไม่บอกต่อไม่ได้แล้ว

การเป็นหมอสมัยนี้มันต้องแซ่บนะคะ นอกจากความสวยความหล่อที่ต้องไม่เป็นรองใครแล้ว การแต่งตัวนี่ก็ต้องบอกเลยว่าต้องเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง จะให้มาใส่เสื้อกาวแบบเดิมๆ คงไม่ใช่ เรียกว่าหมอต้องแบบว่าบางท่านเนี่ยแบรนด์เนมทั้งตัว    ยิ่งเป็นหมอความสวยความงามแล้วล่ะก็ถ้าจะให้น่าเชื่อถือหน้าตาและการแต่งตัวเสมือนเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ทำให้หมอดูน่าเชื่อถือด้วยเหมือนกันค่ะ  ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าตัวอย่างหมอในครั้งนี้ Hisogossip พาใครมาให้ชมกันบ้าง  และแต่ละท่านจะ zabb ซ่าส์ ซีดส์ปาก!!! ขนาดไหน

มาเริ่มที่คนแรกเลยค่ะ “หมอบอย – น.พ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ” คุณหมอเซเลบคนดัง เรียกว่านอกจากเป็นมือวางอันดังหนึ่งของวงการฉีดฟีลเลอร์ตัวฉกาจแล้ว การแต่งตัวเรียกว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

เคล็ดลับหล่อ / กินอาหารครบ 5 หมู่ พร้อมเสริมวิตามิน แถมด้วยรังนก ออกกำลังสม่ำเสมอ และคอยทำหน้าอยู่เรื่อยๆ

ปัจจุบัน / อายุจะเริ่มเลข 5

ตอนนี้ทำไรบ้าง??  เป็นหมอความงาม เน้นฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าเป็นหลัก  เป็นวิทยากรและครูแพทย์สอนฉีดฟิลเลอร์ ตำแหน่งสูงสุดของเมืองไทย และมีธุรกิจคลินิกผู้มีบุตรยาก (คลินิกทำ IVF)

แบรนด์ที่ชอบใส่แบรนด์ /  Givenchy : ใส่ตอนที่ต้องการ Formal เป็นพิธีการ ส่วนใหญ่คือ

สูทกับเชิ๊ต เพราะ cutting เนี้ยบ มีรายละเอียด เวลาใส่แล้วดูแพง เนี๊ยบ เข้ากับบุคลิค

ETRO : ชอบใส่เวลาต้องการให้ดู casual หน่อย เพราะมีสีสัน แต่ยังไม่ทิ้งความเนี๊ยบ

Gucci : ชอบใส่ตอนลำลองเช่น เสื้อยืด

 

ท่านต่อมาหนีไม่พ้น “หมอเอ๋ – พ.ญ.ช้องมาศ เลิศสิน” ที่ตัวจริงคุณหมอจะเป็นคนที่ลุ๊คส์เรียบร้อย แต่ยังไงการแต่งตัวก็ไม่พลาดเรื่องแฟชั่นแน่นอน

เคล็ดลับความสวย : สวยได้ด้วย AIC clinic ka (หัวเราะ)  นอกจากนี้จริงๆ แล้วนอกจากความสวยภายนอกและภายในก็สำคัญค่ะ เอ๋เป็นคนคิดบวกค่ะ พยายามมองอะไรให้ไม่ทุกข์ค่ะ พอไม่ทุกข์ใจเราก็สุข เมื่อเรามีความสุขหน้าเราก็จะสดใส เป็นการดูดีจากภายในสู่ภายนอก ส่วนการทานอาหารก็มีการทานผัก ทานปลา ทานผลไม้ค่ะ ก็พยายามทานสิ่งที่มีประโยชน์เป็นหลักค่ะ ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น การเลือกทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญมากๆค่ะ

ปัจจุบัน / อายุ 44 เป็นแพทย์

แบรนด์ที่ชอบใส่แบรนด์ /  D&G, givenchy, pucci , maxmara , calvin cline, DKNY ชอบเพราะแบบสวย เรียบโก้ ใส่แล้วเหมาะกับบุคลิกเรา

แบรนด์ไทย : asava, janesuda, calista , Tohn เพราะตรงกับสไตล์เราค่ะ

สำหรับคุณหมอเซเลบริตี้ท่านที่ 3 ต้องยกให้ “หมอพลอย – พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล” ที่รับรองว่าใครเห็นการแต่งตัวนี้ต้องร้องโอ้โห!! เพราะเธอเผ็ชช พริกยกมาทั้งสวนเลยทีเดียว

เคล็ดลับความสวย / รับประทานผักผลไม้หลากสี และวิตามินจาก vitaboost เพื่อบำรุงผิวจากภายใน ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น+วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ+กันแดดเป็นประจำทุกวัน ผลัดเซลล์ผิวและทำเลเซอร์กระตุ้นคอลลาเจนผิวกับ ลลลนาคลินิก ทุกเดือน ลดความเครียด ออกกำลังกาย ดื่มน้ำสะอาดเพียงพอเป็นประจำ

ปัจจุบัน / อายุ 39 ปี แล้วค่ะ ปัจจุบันบริหาร ลลลนาคลินิก 2 สาขา , startup ที่เป็น anti-aging clinic ชื่อ Vitaboost , เดือนหน้าจะเปิดตัวบริษัทใหม่ เกี่ยวกับความงาม ร่วมกับดีเจบอย-ดีเจบูม , อีก2ธุรกิจ เกี่ยวกับสุขภาพ-ความงามแพลนจะปล่อยประมาณ Q3-4 ค่ะ

แบรนด์ที่ชอบใส่แบรนด์ /  หมอชอบหลายแบรนด์ค่ะ ใส่ได้หมดตั้งแต่ Chanel Gucci Fendi Balmain จนถีง Thai designers และแบรนด์อินเตอร์ที่ชอบใส่ตั้งแต่เด็ก เช่น Morgan หรือบางครั้งร้านเพื่อนที่เค้าทำ เราก็สั่งค่ะ ชอบเลือกสไตล์ที่เป็นตัวเอง คัทติ้ง เนื้อผ้าที่มีดีเทล แล้วก็ขึ้นกับสถานที่และโอกาสที่จะใส่ด้วยค่ะ

 

อีกหนึ่งหมอหนุ่มที่อินกับแฟชั่นมากๆ คือ ได้แก่ “หมอตุ้น น.พ.อรรถสิทธิ์​  สรรพวัฒน์” ที่ต้องบอกว่า เห็นข้างนอกถ้าไม่บอกก็ไม่ทราบเลยค่ะว่าเป็นหมอ เพราะการแต่งตัวนี่หาตัวจับยากจริงๆ

เคล็ดลับหล่อ / ก็นอนพักผ่อนให้เพียงพอ​  ทานอาหารที่มีประโยชน์​  ออกกำลังกายยามว่าง​  ที่สำคัญคือไม่เครียด​อะไรที่เครียดหรือครับมีอะไรมากระทบใจเรารีบปล่อยอย่าเก็บมาคิดครับ​

ปัจจุบัน /  อายุ​39​    เป็นกุมารแพทย์​  ที่รพ.บำรุงราษฎร​์​  เมื่อก่อนมีสอนหนังสือบ้างแต่ระยะหลังรู้สึกว่างานยุ่งไปเลยไม่ได้สอนละครับ

แบรนด์ที่ชอบใส่แบรนด์ /  ชอบหลายแบรนด์เช่น Saint Laurent, Bottega Veneta, Louis Vuitton  , Versace ไม่ได้ชอบ แบรนด์เป็นเฉพาะ เพราะคิดว่า แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และการแต่งตัวเราก็แต่งได้หลายแบบ หลายฟิล จคงตอบยากว่าชอบแบรนด์ไหนอันไหนเป็นพิเศษ แต่ที่เรียกว่าเห็นทีไรต้องสอยมาจากร้านตลอดก็มี 3 แบรนด์ครับ คือ Fendi , Louis Vuitton

สำหรับหมอหนุ่มหล่อคนสุดท้าย และเป็นหมอที่อายุน้อยสุดในวันนี้ ได้แก่ “หมอเพชร – นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์”  

เคล็ดลับหล่อ / ตัวผมเองจะพยายามมองทุกอย่างให้เป็นเรื่องบวก เพราะถ้าหากเราใช้ความคิดที่เป็นความคิดแง่บวกเสมอๆ จะทำให้เรามีความเครียดน้อย พอเราไม่มีความเครียดสะสม ก็จะส่งผลสู่การพักผ่อนที่ดีขึ้นตาม ฮอร์โมนในร่างกายก็จะสมดุล ทำให้เกิดเป็นเคล็ดลับการดูแลความหนุ่มสาวที่เริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก เมื่อภายในเราดี ภายนอกเราก็จะดูสดใส และอยู่ในขอบเขตของความพอดีคือไม่มากเกินไป หรือไม่น้อยจนเกินไปครับ โดยเฉพาะเราเป็นหมอด้านคลินิกความงามจะพยายามบอกคนไข้เสมอว่าการเสริมเติมแต่งให้อยู่ในความพอดี และดูเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด จะทำให้เกิดดุลยภาค หรือความสมดุลย์ทางความงามที่แท้จริงครับ

 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี  ปัจจุบัน เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการปรับรูปหน้า ที่ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร และ ฟลอร่าคลินิก จันทบุรี รวมถึง เจ้าของผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว ฟิออร่าไฮย่าเซรั่ม และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักฟาออรี่ SLM

แบรนด์ที่ชอบใส่แบรนด์ /  ปกติผมเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย แต่งตัวสบายๆ ครับ เสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็เป็นแบรนด์ทั่วไป อาทิ เช่น อย่างแบรนด์ Louis Vuitton แล้วก็ Hugo Boss เพราะว่าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย เรียบโก้ เหมาะกับอาชีพของหมอ แล้วก็ไม่แฟชั่นมากเกินไป ไม่เรียบร้อยมากเกินไปด้วยครับ  อย่าง Polo Ralph Lauren   จะเน้นเรื่องความภูมิฐาน ส่วน Zara จะเน้นเทรนด์ สไตล์ สีสัน และแพทเทิร์นที่เข้ากับยุคสมัยนั้นๆ ครับ

เป็นยังไงบ้างคะ หมอแต่ละท่านที่เราเอามานำเสนอ ต้องบอกเลยว่า หมอสวย หมอหล่อ เราเลยไม่พลาดที่ต้องบอกต่อ ในครั้งนี้ค่า !!



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *