เปิดแล้ว! “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

เปิดแล้ว! “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว
  • เพลิดเพลินกับนวัตกรรมการช้อปปิ้ง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว
    ด้วยสินค้าและบริการครบวงจร บนแพลตฟอร์ม
    “Omni-Channel” ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ
  • เนรมิตร 12 โซนไฮไลต์สุดปัง! ภายในแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ใจกลางกรุงเทพฯ
  • ช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยช่องทางการช้อปปิ้งใหม่ล่าสุด“PowerBuy x B2S@CTW” Line CHAT&SHOP ให้ขาช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งทุกที่ทุกเวลา

 เพาเวอร์บาย และบีทูเอส ประกาศเปิดตัว เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์ One-stop destination แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ผ่านนวัตกรรมการช้อปปิ้งแบบ “Omni-Channel” ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ทุกความหลงใหลด้วยสินค้าและบริการครบวงจร โดยมีช่องทางใหม่อย่าง “PowerBuy x B2S@CTW”  Line CHAT&SHOP ที่ให้ขาช้อปส่งรูปสินค้าที่อยากได้เข้ามาแชทและช้อปกับพนักงานขายเหมือนมาที่ร้านเอง พร้อมทั้งเปิดตัว 12 โซนไฮไลต์สุดปังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัล คอร์ท

นายโลร็องต์ โปซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอเเอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพาเวอร์บายและบีทูเอสในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาร่วมสองทศวรรษ เราตั้งใจให้ เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์เป็นสถานที่สำหรับให้ทุกคนในครอบครัวมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันแบบไม่มีเบื่อ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ เพราะไม่ว่าคุณจะมีความหลงใหล หรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ที่นี่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเหล่านั้นไปพร้อมๆ กับจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจที่ไม่มีวันหมด ด้วยอีกขั้นของนวัตกรรมและการบริการที่เราตั้งใจส่งมอบให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคทุกท่านจะชื่นชอบ และสนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ที่ เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 6,000 ตารางเมตร เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์ประกอบไปด้วย 12 โซนไฮไลต์ เริ่มต้นจากโซนของเพาเวอร์บาย ได้แก่ 1) Vision & Sound Gallery มิติใหม่ในการเลือกซื้อชุด
เครื่องเสียงและโทรทัศน์บน TV wall ขนาดยักษ์ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนการเดินชมภาพในแกลเลอรี่ชั้นนำของโลก
2) Gadget Paradise สวรรค์ของคนรักแกดเจ็ตตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย 3) Wireless World เชื่อมต่อ
โลกกว้างได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างไร้ขีดจำกัด 4) Cooking Studio สตูดิโอสำหรับคนรักการทำอาหาร ที่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวทันสมัยและอุปกรณ์ชั้นเลิศจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้อย่างมากมาย พร้อมเปิดสตูดิโอสอนทำอาหารกับเชฟชื่อดังทุกเดือน 5) Smart Home Living ตอบสนองทุกความต้องการด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ครบครัน พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะ ที่จะทำให้บ้านคุณเป็นบ้านอัจฉริยะสุดล้ำ 6) Air Zone สูดอากาศบริสุทธิ์สุดคูลได้เต็มปอดกับตัวช่วยดีๆ ที่ต้องมีติดบ้าน 7) Gaming Arena ศูนย์รวมอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์เกมทุกรูปแบบ กับกิจกรรมมันส์ๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด อาทิ การแข่งขันเกม การแคสเกมที่จัดขึ้นให้ได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำทุกเดือน 8) Computer โซนคอมพิวเตอร์ที่รวบรวมคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไว้อย่างครบครัน

พบกับโซนพิเศษจาก บีทูเอส ให้ทุกคนในครอบครัว ได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ให้ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ได้แก่ 9) Creative Leisure พื้นที่สำหรับผู้หลงใหลในงานศิลปะ งาน D.I.Y. และงานคราฟต์นานาชนิด พร้อมร่วมเวิร์กช็อปกับกูรูชื่อดังที่จะสลับกันมาสร้างสีสันสร้างแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด 10) Play & Learn Plearn Ground พื้นที่ที่การเรียนรู้อยู่คู่กับความสนุก ซึ่งเด็กๆ จะได้เรียนรู้ผ่านหนังสือ ของเล่น และสื่อการเรียนรู้แบบไม่มีเบื่อ ที่ที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด หากอยากให้คุณหนูๆ เติบโตอย่างมีความสุขสนุกสนาน 11) Passion’s Library โซนหนังสือที่คัดสรรหนังสือมาให้เลือกครบทุกหมวด สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน นิยายแปลวัยรุ่น หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้น หนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเอง (Inspiration Corner) และที่เป็นไฮไลต์เลยสำหรับสาขานี้ คือหนังสือการ์ตูนมังงะสุดฮิต และหนังสือภาษาต่างประเทศที่มีมากกว่าทุกๆ สาขา 12) Stationery Gallary แกลเลอรี่เครื่องเขียนหลากหลายดีไซน์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมาเติมแรงบันดาลใจในการขีดเขียน เรียนรู้ หรือการทำงานของคนทุกวัยให้สนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น ทั้งสมุดโน้ต เครื่องเขียนสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมเครื่องเขียนลายลิขสิทธิ์จากหนังและการ์ตูนดังสำหรับคุณหนูๆ

ทั้งนี้ เรายังมี Passion’s Companion มุมพื้นที่คอมมูนิตี้ที่คอนเนคกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับพาร์ตทเนอร์ชื่อดัง
จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมเล่านิทาน เสวนาหนังสือดัง มินิคอนเสริ์ต สอนทำอาหาร e-Sports (Gaming) และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะหมุนเวียนมาทุกสัปดาห์

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์ เป็นไปอย่างสนุกสนาน เมื่อเหล่า
คนดังที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ได้มารวมตัวเพื่อถ่ายทอดความสุขจากการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองหลงใหล นำโดย
เชฟลิซ่าอลิษา ดอว์สัน ผู้เข้าแข่งขัน MasterChef All Star Thailand เชฟบีมภวินวัชร์ โชคเศรษฐปวินท์ Top Chef Thailand ขนมหวาน คนแรกของประเทศไทยมาโชว์เมนูอาหารและขนมหวานสุดพิเศษที่มุม Cooking Studio พร้อมกิจกรรม DIY เพ้นต์ถุงผ้ากับเจ้าผลงานน่ารักๆ จาก Page SIRI กับ 5 หนุ่มสุดฮอตจาก Domundi ป้อปปี้รัชพงศ์ อโนมกิติ แม้กศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ มาร์คสรณ์ธรรศ บัวงาม ปาร์คภาณุภัทร อโนมกิติ และ ซีพฤกษ์ พานิช ร่วมด้วย จิมมี่กานต์ กฤษณะพันธ์ และ ทอมมี่สิทธิโชค เผือกพูลผล ณ มุมไอเดียสร้างสรรค์ Creative Leisure

พลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นช้อปสุดคุ้มฉลองเปิดร้านใหม่เพียงซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท จะได้รับสิทธิลุ้นเป็นเจ้าของแผ่นภาพทองคำต้นไม้มงคลทั้งแปด แจกทุกวัน 20 วัน วันละ 20 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน จนถึง 7 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *