อิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจกับเทศกาลอาหารเจที่ ออร์คิด คาเฟ่

อิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจกับเทศกาลอาหารเจที่ ออร์คิด คาเฟ่

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน จนถึง 7 ตุลาคม ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ชวนคุณมาอิ่มบุญกับเทศกาลอาหารเจ เริ่มต้นด้วยเมนูไทยรสชาติจัดจ้านอย่าง “ลาบเห็ดรวมมิตรเจ” เห็ดรวมย่างรสเผ็ดโรยผงข้าวคั่ว “เต้าหู้น้ำแดงหน่อไม้ฝรั่งเจ” เต้าหู้ตุ่นกับหน่อไม้ฝรั่ง และเมนู “ต้มข่าเห็ดเจ” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจานเด็ดให้คุณได้ลิ้มลองที่ออร์คิด คาเฟ่ตลอดทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ อย่าง “ต้มโคล้งปลาเจ” และ “ยำหมูแดงเจ” เป็นต้น

พบกับเทศกาลอาหารเจที่ออร์คิด คาเฟ่ ทั้งบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ (ยกเว้นมื้อกลางวันวันอาทิตย์)

ท่านละ 1,950++ บาทเน็ท (เสาร์ – อาทิตย์)

ท่านละ 1,600++ บาทเน็ท (จันทร์ – ศุกร์)

หลังจากเทศกาลกินเจ ขอเชิญบุฟเฟ่ต์เลิฟเวอร์สมาฉลองออกเจกับบุฟเฟ่ต์ปูไข่ทะเลและเหล่าบรรดากองทัพอาหารทะเลในวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมถึงเมนูเด็ดอย่างซุปกุ้งล็อบสเตอร์ ซุปอาหารทะเลต่างๆ ปลาเทราต์อบทั้งตัว เนื้อออสเตรเลียอบและเนื้อแกะย่างออสเตรเลีย

ข้อมูลเพิ่มเติม: ออร์คิด คาเฟ่ เป็นห้องอาหารที่ได้รับประกาศนียบัตร “Certificate of Excellence” จาก TripAdvisor เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่างมากในกรุงเทพฯ ด้านบุฟเฟ่ต์คุณภาพเยี่ยม เปิดบริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น บริการคุณด้วยเมนูอาหารนานาชาติมากมาย รวมถึงอาหารทะเลอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ และเทมปุระอาหารอินเดีย ที่รังสรรค์เมนูโดยเชฟชาวอินเดียแท้ๆ รวมไปถึงอาหารแถบตะวันออกกลาง และเนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยมอาทิ เนื้อวัว และเนื้อแกะ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีของหวานแสนอร่อยชีสนานาชนิดให้คุณได้ลิ้มลอง และยังสามารถสั่งอาหารจานเดียวได้อีกด้วย



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *