ไฮโซเซเลบดัง ประสานมือ กอบกู้ประเทศไทย ร่วมมือร่วมใจบริจาคเงินและสิ่งของ สู้ภัยโควิด 19

ไฮโซเซเลบดัง ประสานมือ กอบกู้ประเทศไทย ร่วมมือร่วมใจบริจาคเงินและสิ่งของ สู้ภัยโควิด 19

น้ำใจคนไทยแห่หลั่งไหลช่วยคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นช่วยหมอ โรงพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่ตอนนี้เรียกว่าเจ้าโควิด19 ทำเดือดร้อนหนัก ไฮโซเซเลบของไทยมิใช่คนแล้งน้ำใจ แห่ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล แจกหน้ากาก และที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ก็คือการทำ face shield ช่างมีน้ำใจและน่ารักกันจริงๆ วันนี้ Hisogossip เลยนำตัวอย่างบุคคลที่น่ารักใจบุญมากฝากให้ชื่นชม มีใครบ้างไปชมกันเลยค่ะ!!

นุชนาถ ระวีแสงสูรย์”  บริจาคเงินให้กับ 3 โรงพยาบาล ได้แก่มูลนิธิรามาธิบดี  มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี และศิริราชมูลนิธิ  รวม 105,000 บาท  แจกแมสผ้า จำนวน 700 ผืน face shield 400 ชิน และแจกข้าวสาร 70 ถุง

“กุ้ง- เมตตา ปราบสุทธา” เจ้าของตลาดหัวมุม Market & more แจกอาหาร ข้าวสาร ไข่ไก่ ปลาเค็ม และหน้ากากอนามัยแจกให้ลูกจ้างทุกคน และช่วยสังคมคนแก่ คนพิการ ที่คนดูแลตกงานรายได้น้อย  และให้ทีมงานที่ว่างได้จัดทำ Face shield แจกให้กับข้าราชการตำรวจ เจ้าหน้าที่เขต โรงพยาบาล และประชาชน โดยมีเพื่อนๆ ร่วมสมทบทุนเป็นเงินบ้างเป็นยางยืดบ้าง ขณะนี้แจกไปกว่า 2,000 ชิ้น

พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชน และเพื่อนๆ บริจาคเงิน และสิ่งของรวมมูลค่า 80,000 บาท

“ดร.สมศักดิ์ ชลาชล” ทำ face shield ให้กับโรงพยาบาลปัตตานี 100 ชิ้น และร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลต่างๆ และยังเร่งทำ face shield เรื่อยๆ เพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ

และ คุณแหม่ม – ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ บริจาคเครื่องวัดอุณหภูมิให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปต์ เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานช่วยคน นอกจากนี้ยังมี บริจาคให้ร.พ.พระนั่งเกล้า เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท , face shield จำนวน 5,000 บาท และ ชุดPPE อีกจำนวน 7,500 บาท  และหน้ากากอนามัยสั่งตรงจากประเทศจีนอีก จำนวน 1,000 ชิ้นสำหรับ โรงพยาบาลในจังหวัดนครสวรรค์

ยังมีอีกหลายท่านที่เราไม่ได้เอ่ยนามในครั้งนี้ เห็นมั้ยล่ะคะว่า ไฮโซเซเลบดัง เค้าก็ทำดีเป็นเหมือนกัน ใช่ว่าจะออกงานอีเว้นท์ทำตัวไร้ประโยชน์อย่างที่ใครๆ ชอบเม้าท์ซะเมื่อไหร่ Hisogossip ก็ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับทุกท่านด้วยนะเจ้าคะ



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *