“เก๋- ณัฎฐ์ธนิน” แจงสถานะ “โสด” แล้วนะคะ!!

“เก๋- ณัฎฐ์ธนิน” แจงสถานะ “โสด” แล้วนะคะ!!

กลายเป็นประเด็นที่เหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาๆ แล้วสำหรับการใช้ชีวิตคู่ ในการหย่าร้าง เพราะมีดารามากมายที่มีข่าวสร้างเซอร์ไพร์สกันเกือบทุกเดือนก็ว่าได้ ล่าสุดเซเลบริตี้สาวสวยที่เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนสถานะมาเป็นซิงเกิ้ลมัม อย่าง “เก๋- ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์” ก็สร้างเซอร์ไพร์สเช่นเดียวกัน

ตอนนี้เก๋ก็มีทั้งเป็นครูสอนโยคะ และทำรายการท่องเที่ยว และก็มีแพลนทำอะไรอีกหลาอย่างเหมือนกันค่ะ ก็ตอนนี้สถานะก็คือ เป็นซิงเกิ้ลมัมค่ะ เป็นมาได้สักระยะแล้วค่ะ ถามว่ากังวลมั้ยก็มีกังวลบ้างค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราอยู่เลี้ยงลูกตลอด ไม่ได้ทำงาน พอต้องเป็นซิงเกิ้ลมัมต้องทำงานเลี้ยงลูกก็กังวลมากค่ะ

มีมานั่งแพลนชีวิตเหมิอนกันว่าทำยังไงไม่ให้เด็กๆ ขาดความรัก ก็มีปรึกษากันกับอีกฝั่งค่ะ ก็พยายามให้เค้าได้เจอฝั่งโน้นด้วย ถามว่าตอนนี้เปิดใจกับคนอื่นมั้ยเหรอคะ จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่ยังไม่ได้เปิดนะคะ คือเฉยๆ ไม่ได้ไปโฟกัสอะไรมันมาก เพราะตอนนี้ต้องโฟกัสหลักๆ ที่ลูกๆ และการทำงานค่ะ เพราะการที่เราจะมีใหม่ก็คงต้องดูดีๆ ต้องให้เข้ากับลูกๆ เราได้ด้วย อันนี้ก็ต้องคิดเยอะหน่อยค่ะ

ตอนนี้เพื่อนๆ ที่สนิทกันก็จะพอทราบว่าเราโสดแล้ว เค้าก็พยายามปลอบใจให้กำลังใจเรา ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มๆเข้ามามั้ย ก็มีนะ แต่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าชอบเราจริงมั้ย ก็เหมือนว่ามาจีบ แต่ก็ไม่ได้ชัดเจนอะไร ตอนนี้ใครเข้ามาก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันไปก่อนดีกว่าค่ะ

หลังจากกนี้ก็แพลนไว้ว่าทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เรื่อง ช่วงนี้ก็มีคนจากเป็นจากตายกันเยอะ ก็เหมือนเรามองย้อนมาที่ตัวเองก็รู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เลยคิดว่า อะไรที่มีความสุขก็ทำไปแค่อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อน อีกอย่างเหมือนเราคิดว่าอะไรไม่แน่ไม่นอน อยากทำ อยากกิน อยากเที่ยวก็ทำซะ

ถามว่าเศร้ามั้ยกับที่เราต้องกลับมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จริงๆ ก็มีเศร้านะคะ แต่สำหรับเก๋เศร้ายังไงหน้าก็ต้องสวย (หัวเราะ) ร้องไห้ยังไงก็ต้องจับหน้าให้ตึงไว้เดี๋ยวเราไม่สวยใช่มั้ยคะ คือจริงๆ คนเราเศร้าได้แต่เราก็ต้องเข้มแข็งเพราะเราเป็นแม่คนก็มีภารกิจใหญ่หลวงที่จะต้องทำ เราต้องดูแลคนที่สำคัญสำหรับเราถึงสองคนค่ะ

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *