มาร์ค ธาวิน เดินหน้าธุรกิจ เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ร้านสวนกระแสเศรษฐกิจ รีโนเวทร้านใหม่พร้อมสู้ศึกร้านทำผมระดับไฮเอ็นด์

มาร์ค ธาวิน เดินหน้าธุรกิจ เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ร้านสวนกระแสเศรษฐกิจ รีโนเวทร้านใหม่พร้อมสู้ศึกร้านทำผมระดับไฮเอ็นด์

คุณมาร์ค ธาวิน พี เซียวตง ผู้บริหารร้าน “Maison Markthawin Hair Haute Couture” เดินหน้าธุรกิจ เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ร้านสวนกระแสเศรษฐกิจ รีโนเวทร้านใหม่พร้อมสู้ศึก เชิญเพื่อนคนสนิท และพนักงาน จัด Outing นอกสถานที่ ไหว้พระ 9 วัด เอาฤกษ์เอาชัย งานนี้ยังมีคนสนิทข้างกาย อย่าง คุณพลภัทร จันทร์วิเมลือง ร่วมด้วยเพือนคนสนิทที่ขาดไม่ได้อย่าง คุณปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล และคุณรภัสศา ปุณณ์เดชน์ ร่วมเดินทางไปด้วย โดยช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่6 โมงเช้า เดินทางด้วยรถโคชท์ โดยประเดิมวัดแรกด้วยวัดมงคลบพิตร เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลกับชีวิต ต่อด้วยวัดพนัญเชิงวรวิหาร และปิดท้ายช่วงเช้าด้วย วัดใหญ่ชัยมงคล หลังจากนั้นได้เวลาทานอาหารเที่ยง ไปอยุธาขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือวัดใหญ่ชัยมงคล ที่หลายคนการ์รันตีว่าอร่อยเลิศ

พออิ่มหนำสำราญกันแล้ว ในช่วงบ่ายวัดไชยวัฒนาราม วัดท่าการ้อง วัดพุทไธศวรรย์  วัดมหาธาตุ วัดดสุวรรณดาราม และวัดภูเขาทอง ส่วนอาหารในช่วงค่ำ แน่นอนระดังคุณมาร์ค ธาวินทั้งนี้ การพาลูกน้องไปนอกสถานที่ในครั้งนี้ต้องอิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องด้วย ดังนั้นมื้อค่ำจึงไม่พลาดที่จะพาน้องๆ ในทีมและแขกเหรื่อไปทานกุ้งแม่น้ำเผา ณ ร้านอาหารต้นน้ำริเวอร์วิว เป็นการปิดทริปที่ต้องบอกว่าสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆ ท่านจริงๆ

สำหรับชื่อร้านตัดผมชื่อใหม่ของคุณมาร์ค ธาวิน คือ “Maison Markthawin Hair Haute Couture” ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อจากเดิมคือ “Mark Thawin Ultimate Hair Solution” นั้น  คุณมาร์ค กล่าวว่า “เพราะลูกค้ามาเป็นแขกบ้านของมาร์คธาวิน มาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ พิเศษที่ไม่เคยได้รับมาจากที่ไหนมาก่อน เพราะMaison ของมาร์ค ธาวิน คือทุกสิ่งๆอย่างที่มาจากประสบการณ์ทั้งชีวิตของมาร์คที่ได้ใช้หรือได้บริโภคจริง เพราะฉะนั้น แขกคนพิเศษที่เลือกเราจึงภูมิใจที่เลือกเรา “Because,We are your Proud selection”

ส่วนนิยามของ Hair Haute Couture  ก็คือรายละเอียดทุกอย่างทีได้สัมผัสทุกๆ มิติ คือความใส่ใจทั้งหมดที่มาร์คธาวิน บรรจงใส่ทุกรายละเอียดเพื่อความประทับใจถึงขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าคนพิเศษ” คุณมาร์ค กล่าว

 

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *