เซเลปปล่อยเมนูเด็ด ปะทะโควิด 19 โปรดี รสชาติโดน อยู่บ้านช่วยชาติก็อร่อยฟินได้ในราคาสบายกระเป๋า

เซเลปปล่อยเมนูเด็ด ปะทะโควิด 19 โปรดี รสชาติโดน อยู่บ้านช่วยชาติก็อร่อยฟินได้ในราคาสบายกระเป๋า

ช่วงโควิด 19 หรือ โคขวิดนี้ใครๆ ก็สั่งอาหารดิลิเวอร์ลี่ เราไปดูเมนูเด็ดของร้านไฮโซเซเลบกันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละท่านมีเมนูเด็ดๆ ของร้านตัวเองที่จะส่งไปให้ลูกค้าอร่อยล้ำ แบบบอยู่บ้านก็อร่อยได้ อะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

เริ่มที่ร้านแรก คือ ร้าน CiBO ที่ตั้งอยู่ที่ซอยเกษมสันต์ 2 นำทัพโดย คุณตั๋ม- วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เธอจัดเมนูสู้โควิด แบบดิลิเวอร์รี่ ที่ต้องบอกว่าน้องชายของคุณตั๋มเป็นถึงเชฟที่จบจากเมืองนอกเลยทีเดียว แม้ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่รับรองว่าฝีมือเรียกว่าขั้นเทพอย่างแท้จริง

เริ่มจากเมนูสู้โควิด  คุณตั๋มเธอการ์รันตีด้วยเสียงเรียกว่าหนักแน่น ว่าทุกเมนูคือเมนูที่เป็นอาหารร้อนของร้านเลยค่ะ เพราะที่ร้านของเธอมีการแพคในถุงสูญญากาศและเอาเข้าเครื่องพาสเจอร์ไรซ์ก่อนส่งให้ลูกค้า

สำหรับโปรเด็ดของร้านนี้ อาทิเช่น ข้าวเพสโตหมู   ราคาหมู 150  เนื้อ 180 ค่ะหรือเนื้อย่างค่ะ  และเพนเน่ซอสมะเขือเทศรสเผ็ดกัยเบคอน ราคา 175 ค่ะ (โปร 1 แถม 1)

ใครอยากทาน อาหารรสชาติระดับเชฟ แต่ราคาร้านอาหารทั่วๆไป ก็สามารถโทรสั่งได้ที่ เบอร์ 086 303 8222

มาที่ร้านเด็ดเมนูดังเสมือนบินไปกินที่เกาหลีของเซเลบสาวไซด์มินิ อย่าง “คุณจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัสดิ์ ณ อยุธยา” กันบ้าง ร้านนี้ส่ง เมนูสู้โควิด อาทิเช่น ซุปกิมจิเต้าหู้อ่อน+ไข่ดองซีอิ๊ว ,ชุดชาบูซุปมันปู (หมู/เนื้อ/ซีฟู้ด), ข้าวผัดกิมจิไข่นุ่มชีส

ส่วนเมนูแนะนำที่คออาหารจานเด็ด ไม่ควรพลาด ต้องนี่เลยค่ะ อาทิ โจรขโมยข้าวหรือกุ้งขโมยข้าว, ปูทะเลไข่ดองซีอิ๋ว, แซลมอนแช่น้ำปลา ฯลฯ

สำหรับ โปรเด็ด ของร้านนี้ แบบ Lunch menu 1 แถม 1

-ข้าวหน้าไก่ทอดซอสอันยอง / ข้าวหน้าเนื้อผัดไข่+แจ่วกะปิ /ข้าวหน้าแซลมอนย่างซอสอันยอง / ข้าวหน้าสันคอหมูผัดชีส

สำหรับช่องทางการติดต่อ คนที่อยากจะทานสไตล์เกาหลีก็นี่เลยค่ะ โทร. 088-249-2288

-lineman : ปูดองอันยอง Have A Seat

-Take away 11.00-19.30 น. ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว

เราบินมาทางยุโรปกันบ้าง วันนี้ขอแนะนำ Tomahawk steak  ซึ่งเป็นสเต๊กนำเข้าจาก Australia ร้านนี้การ์รันตีโดยคุณอ้อม – ปุณณภา เตชะโรน์กุลแห่ง Slim Concept  ราคาเพียง 1,800 บาท:kg   พิเศษสุดๆ ลดอีก15% เมื่อลูกค้ามารับที่ร้าน

แนะนำเมนูใหม่ที่อยากให้ทุกคนลอง อาทิ  “ข้าวผัดกระเทียมเสือร้องไห้ย่าง”

ข้าวผัดกระเทียมสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นมากับเนื้อเสือร้องไห้นำเข้าจากอเมริกาย่างจนหอมฉุยเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานยิ่งดี

ราคา 180- ลด15% เหลือเพียง 153-เท่านั้น

และ  “ผัดกระเพราคลุกข้าวเสือร้องไห้ย่าง”

ผัดกระเพราสูตรเด็ดเผ็ดจัดจ้านของทานร้านทานคู่กับเนื้อเสือร้องไห้นำเข้าจากอเมริกาอร่อยอย่างแรง

ราคา 180- ลด15% เหลือเพียง153-เท่านั้น

พบกับความอร่อย บรรยากาศสุดชิลได้ที่นี่

ตำแหน่งสาขาเมืองเอก Map : https://goo.gl/maps/5pma8RK5MyT2

ตำแหน่งสาขาเมืองทอง Map : https://goo.gl/maps/C8CSgcMxJFw

สาขาเมืองเอกโทร  086-1166668

Line ID : @nabnuer

Facebook : แนบเนื้อ Meat & Co.

IG : nabnuer

 

ผ่านไป3 ร้านเด็ดจากเซเลบคนดังไปแล้ว เราพามาที่เมนูทานเล่นๆ กันบ้าง วันนี้เราขอนำเสนอลูกชิ้น ฮีโร่ หรือลูกชิ้นปลาระเบิด ที่เรียกว่ากรอบนอกนุ่มใน ทานคู่น้ำจิ้มแซ่บๆ อร่อยอยากให้คุณได้ลอง

*1 ชุด ประกอบด้วย**

– ลูกชิ้น1 Kg ประมาณ 100ลูก   (ต้องทอดเอง)

– น้ำจิ้มลูกชิ้นสุดเเซ่บ ขนาด 250cc 1 ขวด

ราคาชุดละ 150   (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ใครสนใจอยากทานจริง หรือทานเล่นระหว่างดูทีวีหรือเล่นโซเชียล สามารถโทรสั่งได้ที่ โทร 081-906-0840, 089-629-1456 หรือ จะสั่งทางไลน์ก็ที่ line id เบอร์  0819060840

 

อาหารคาวแล้ว ทานเล่นแล้ว เรามาดูเมนูของหวานกันบ้าง วันนี้ Hisogossipขอเสนอแบบทั้งไทยและอินเตอร์ ไปที่

brownie chocolate กันก่อน เมนูนี้แนะนำจาก “อ้อม – ปุณณภา เตชะโรน์กุล” Ceo แห่ง Slim Concept เช่นเคย เธอบอกว่า ทานเล่นๆ ได้เรื่อยๆ แบบกรอบนอกนุ่นใน  1 กล่อง 4 ชิ้น ราคา 150  บาท  ทานได้เรื่อยๆ เรียกว่าอร่อยจนหยุดไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยมีโปร สั่งชื้อ 3 กล่อง ขึ้นไป ส่งฟรี กทม.สนใจสั่ง ชื้อ id / kttob  หรือ โทร. 0809163968

อ๊ะๆๆ หวานแบบฝั่งยุโรปไปแล้ว เรามาตบท้ายด้วยขนมไทยๆ ขวัญใจชาวโลกกันบ้าง กับข้าวเหนียวมะม่วงจากช่างผมคนดัง คุณ Powertanat

เมนูที่ใครๆ ก็ต้องบอกให้ลิ้มลอง ข้าวเหนียวนุ่มรสชาติไม่หวานมาก เหมาะกับคนที่อยากสวย และอยากอิ่ม กินแบบอ้วนน้อยๆ แต่ถ้าทานเยอะก็อ้วนแน่ๆ ค่ะ ร้านนี้เค้าเปิดเฉพาะกิจช่วงโควิดจริงๆ ค่ะ

ถ้าสั่งเป็นชุดก็จะราคาชุดละ 150 บาท แต่ถ้าอยากจะสั่งแยกก็ได้นะคะ

ข้าวเหนียวมูล กิโลกรัมละ 200 บาท

มะม่วงสุก เบอร์ใหญ่ กิโลกรัมละ 60 บาท

ปิดรับออร์เดอร์ 19.00 น. ทุกวัน แต่ย้ำนะคะ เมนูนี้มีให้อร่อยเฉพาะช่วงโควิดนะคะ เพราะ ช่างทำผมว่างแค่ช่วงนี้จริงๆ ค่ะ อิอิ อยากอร่อยสั่งเลยที่  line : nut_thanat หรือ โทร.089-8224949

อิ่มอร่อยกันไปทั้งคาวหวาน การ์รันตีอิ่ม อร่อย แบบHisogossip อร่อยจริงคอนเฟิร์มว่าควรบอกต่อ ติดตามนะคะว่าครั้งหน้า เราจะมีเมนูเด็ด โปรโดน แบบไหนมาบอกต่อความอร่อยกันบ้าง

 

 

 

 

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *