โรบินสัน ชวน “หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์” เปิดไพ่ยิปซี ทำนายรัก พร้อมแนะนำของขวัญวาเลนไทน์ เสริมดวงชีวิตคู่และคนโสด

โรบินสัน ชวน “หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์” เปิดไพ่ยิปซี ทำนายรัก  พร้อมแนะนำของขวัญวาเลนไทน์ เสริมดวงชีวิตคู่และคนโสด

การมีดวงความรักที่ดี เป็นความปรารถนาของทั้งคนมีคู่ และคนโสด สำหรับเดือนแห่งความรักปีนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำโดยบอสใหญ่ อนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ ‘ROBINSON LOVE IS NOW’ (โรบินสัน เลิฟ อิส นาว) #รักแล้วช้อปเลย ขึ้น เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่รวบรวมของขวัญชิ้นพิเศษในเทศกาลวาเลนไทน์แก่นักช้อป ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา แถมงานนี้ยังปิ๊ง ไอเดีย! ชวนหมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง กฤชวรรณ เจริญรักษ์ เจ้าของฉายา “หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์” ที่การันตีด้วยผลงานการทำนายดวงชะตาให้กับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาช่วยเช็คดวงความรักตามวันเกิดเป็นครั้งแรก รวมไปถึงแนะนำเคล็ดลับการเลือกของขวัญที่เปย์แล้วได้ใจเสริมดวงความรัก ทั้งคนมีคู่ และคนโสด !!

 เริ่มจาก เกิดวันอาทิตย์ : คนมีคู่ (ไพ่สองถ้วย) ปีนี้ความรักลงตัวที่สุด มีความเข้าอกเข้าใจกัน จะมีข่าวดี งานมงคล หรือการวางแผนชีวิตในอนาคตร่วมกัน ส่วนใครที่พบปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับแฟนที่เกิดวันอาทิตย์ แนะนำของขวัญที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต สมาร์ทวอทช์ อุปกรณ์มือถือ กล้องถ่ายรูป เสริมความรักให้มั่นคงมีสมดุลในชีวิต ส่วนคนโสด (ไพ่หนึ่งถ้วย) มีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียว และมีแนวโน้มมีคนเข้ามาเป็นกัลยาณมิตร มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ แนะนำเสริมดวงด้านความรักด้วย เสื้อผ้าโทนสีแดง ทอง ครีม

เกิดวันจันทร์ : คนมีคู่(ไพ่ 4 ถ้วย) อาจมีการกระทบกระทั่ง ไม่พอใจกันบ้าง ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์และความสัมพันธ์เป็นพิเศษ แฟนที่เกิดวันจันทร์ ส่วนมากโรแมนติก ต้องการการใส่ใจ ดูแล แนะนำ เครื่องสำอาง ลิปสติก น้ำหอม สกินแคร์ คอร์สดูแลสุขภาพ อุปกรณ์กลิ่นหอมสปา เทียนหอม จะช่วยสร้างความสุข ผ่อนคลายและสร้างความรักให้กระชุ่มกระชวย คนโสด(ไพ่ห้าถ้วย) ยังไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้ ถ้ายังไม่ลืมรักเก่า คนที่เข้ามาในช่วงนี้อาจจะยังทำให้คุณเปรียบเทียบวนเวียนไปมา ซึ่งก่อน move on ควรซ่อมแซมหัวใจให้แข็งแรงก่อนเปิดรับสิ่งใหม่ แนะนำหาแหวนเงินหรือทองเกลี้ยง สวมนิ้วนางข้างขวาแล้วจะพบความรักที่ดี

 

เกิดวันอังคาร : คนมีคู่ (ไพ่ 3 ถ้วย) ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลา แต่ต่อไปนี้จะมีรักแบบสนุกสนาน ทำกิจกรรมร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นครอบครัวสุขสันต์ที่น่าอิจฉา คนแต่งงานแล้วมีเกณฑ์ต้อนรับสมาชิกใหม่ แฟนเกิดวันอังคาร ไม่ต้องเน้นความโรแมนติคมากนัก แนะนำเป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์หรือคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน เช่น เครื่องประดับทอง นาฬิกา แหวนเพชร เสริมดวงความรักให้ยาวนานและมั่นคง คนโสด (ไพ่ 8 ถ้วย) ช่วงนี้ดูนิ่งเฉยในเรื่องของความรัก เพราะมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจกว่า หรือเห็นความรักที่ไม่มีความสุข จนไม่กล้าเปิดใจ หรือถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนี้ ก็ออกแนวรักทางไกลหรือไม่ค่อยชัดเจน แนะนำสาวโสดทาเล็บสีแดงเสริมพลังอำนาจดึงดูดความรัก

 

เกิดวันพุธ : คนมีคู่ (ไพ่ 10 ถ้วย) เป็นช่วงลงตัวที่สุด ทั้งการแต่งงาน มีลูก สร้างฐานะ ความมั่นคง ใครมีปัญหาจะมีกาวใจเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือมีลูกช่วยประคับประคองไปในทิศทางที่ดีขึ้น ของขวัญสำหรับคนเกิดวันพุธ ที่ใส่ใจสุขภาพมาก แนะนำอุปกรณ์กีฬา ชุดออกกำลังกาย รองเท้าวิ่ง ช่วงกระชับความรักให้แข็งแรง ส่วนคนโสด(ไพ่ 2 ถ้วย) เตรียมกระโดดลงจากคาน มีดวงพบเจอคนที่ถูกอกถูกใจ และมอบความมั่นใจในการเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกครั้ง คนโสดควรเติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน หลอดไฟ นำทางเจอความรักอันสว่างไสว

เกิดวันพฤหัสบดี : คนมีคู่ (ไพ่ราชาถือถ้วย) ช่วงนี้วุ่นวายกับคนรอบข้าง มักไปโฟกัสเรื่องลูกหลาน หรือญาติพี่น้องจนไม่ได้สนใจคู่ตัวเอง พยายามอย่าเอาปัญหาคนอื่นมาทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข ลดความเกรงใจคนอื่นลงบ้าง หากมีแฟนเกิดวันพฤหัสบดี จะใส่ใจความรู้และการพัฒนาตัวเอง แนะนำหนังสือ คอร์สพัฒนาความรู้ ทริปท่องเที่ยว กระเป๋าเดินทาง ช่วยเติมเต็ม       ประสบกาณ์ความรักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด (ไพ่อัศวินถือถ้วย) แฮปปี้ที่ได้เรียนรู้กับความรักครั้งใหม่ ถึงแม้จะยังไม่เห็นอนาคตที่ชัดเจน แต่มีแนวโน้มเลือกคนไม่ผิด รวมถึงมีโอกาสสมหวังกับคนที่แอบปลื้ม เสริมพลังความรักด้วย แจกันดอกไม้ วางในห้องนอน หรือโต๊ะทำงาน

เกิดวันศุกร์ : คนมีคู่ (ไพ่ 6 ถ้วย) ควรเติมความสัมพันธ์ให้หวานชื่นเหมือนวันแรกๆ อย่าปล่อยให้จืดจาง หรือเคยชิน ช่วงนี้จะมีปัญหาในอดีตที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น เพราะฉะนั้นจับมือกันแน่นๆ นึกถึงวันที่รักกันใหม่ๆ มอบของขวัญคนเกิดวันศุกร์ ที่มีความเป็นศิลปินสูง ด้วยของตกแต่งบ้าน งานศิลปะ สินค้าแฟชั่น หมวก ด้านคนโสด (ไพ่ 9 ถ้วย) มีความสุขที่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ ความรักเปิดกว้างขึ้น มีโอกาสคนเพศเดียวกันเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมาสร้างความสัมพันธ์ แต่ยังไม่ชัดเจนมากพอที่จะตัดสินใจเลือกใคร และอาจมีความสุขกับความรักแบบอิสระมากกว่า แนะนำจัดชุดขนมหวานสีสันสวยงาม ใส่บาตรทุกวันศุกร์ เตรียมพร้อมรับความรักดีๆที่จะเข้ามา

ปิดท้ายด้วย เกิดวันเสาร์ : ดวงคนมีคู่ (ไพ่เด็กถือถ้วย) ความรักดีๆมีได้ทุกวัน ขึ้นอยู่กับตัวเอง ช่วงนี้มีความสุข สบายใจ ระวังเรื่องความน้อยอกน้อยใจนิดๆหน่อยๆ ไม่มีอะไรหนักหนารุนแรง ต่างคนต่างเอาใจใส่และเข้าใจกันดี แฟนคนเกิดวันเสาร์ ไม่ชอบอะไรหวือหวา แนะนำของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เครื่องสำอาง กระเป๋าใส่เอกสาร กระเป๋าสตางค์ เนคไท เข้มขัด ปากกา หรืออาจเป็นของใช้ในครัว ปิดท้ายด้วย คนโสด (ไพ่เจ็ดถ้วย) ออกแนวความรักหนังเกาหลี วาดฝันความสัมพันธ์สวยงาม อาจมีใครเข้ามาทำให้รู้สึกดีแค่ในช่วงแรก อาจแค่ฉาบฉวยไม่ชัดเจน อย่าคาดหวังสูง ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ ลองเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ สีดำ หรือ น้ำเงิน ดึงดูดความรัก และมีโอกาสพบเจอกับสายเปย์เจ้าบุญทุ่มอีกด้วย

 

พร้อมฉลองวาเลนไทน์ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ฟรี! โดนัทโรบิ้นเลิฟเวอร์ เพียงชวนกันแชะภาพคู่ แล้วแชร์ให้โลกรู้ พร้อมติด #Robinson #Loveisnow #รักแล้วช้อปเลย ฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ 1 ฟรี 1 จากเอส เอฟ ซีเนม่า และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จดทะเบียนสมรส…รับฟรี! Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำ สำหรับ 20 คู่แรก (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ลุ้น! ฟรีฮันนีมูนสุดหรู จากโรงแรมเซ็นทารา อ่าวนางบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่ มูลค่ากว่า 88,000 บาท สำหรับสุดยอดคู่รักมาราธอน เมื่อช้อปทั้งห้างฯ ทั้งศูนย์ฯ ครบ 1,200 บาท วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ควงคู่มาควงไมค์! ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และวันที่ 8 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 ถ่ายภาพคู่รัก!  ที่บูธวาเลนไทน์น่าเลิฟ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *