หนุ่มไทยน้ำตาตก!! “แมว-พิชชา” ควง ฝรั่งตาน้ำข้าวแต่งหวานแบบไทยๆ

หนุ่มไทยน้ำตาตก!! “แมว-พิชชา” ควง ฝรั่งตาน้ำข้าวแต่งหวานแบบไทยๆ

เป็นฝั่งเป็นฝาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฮโซสาว “แมว – พิชชา ประกายเลิศลักษณ์” ที่เก็บดุลการค้ากับหนุ่มต่างชาติมาได้อีก 1 โดย คุณ David Zalewski  เป็นเจ้าบ่าวชาวแคนาดา ทั้งคู่ได้คบหาดูใจมากว่า 7 ปี ทั้งคู่พบรักจากการเจอกันครั้งแรกด้วยการแนะนำของลูกคุณตัน ภาสกรนที เจ้าบ่าวนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาโทจบการศึกษาทางด้าน International education และเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร Sway. ทองหล่อ 10และPenta เอกมัย

บรรยากาศในช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งคู่เลือกที่จะจัดพิธีการแบบไทยๆ เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมไทย มีการทำบุญตักบาตรในช่วงเช้า มีขบวนขันหมากจากเจ้าบ่าว และมีพิธีรดน้ำสังข์ และแน่นอนบุคคลที่เป็นคนสวมมงคลแฝดคู่บ่าวสาวจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณตันและคุณอิง ภาสกรนที  โดยทั้งคู่เลือก Villa Maroc Pranburi  เป็นสถานที่ที่ใช้ในการจัดงานเพราะทั้งคู่ชื่น ชอบทะเลเป็นพิเศษ ส่วนงานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็นนั้นเป็นพิธีการแบบเรียบง่ายแต่เน้นอบอุ่น ด้วยการแลกแหวน และชวนเพื่อนสนิทเพียง 100 กว่าท่านเข้าร่วมงานปาร์ตี้

สำหรับแขกที่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับคู๋บ่าวสาวนั้น อาทิ  คุณตัน- คุณอิง ภาสกรนที, คุณสุชัญญา ธนาลงกรณ์, คุณภัทร จึงกานต์กุล,  คุณน็อตวิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์,  คุณฐิติมา ศรีอุทัยศิริวงศ์ และแน่นอน เพื่อนสนิทเจ้าสาวอย่างคุณนีน่า นันทิยา สุคัมภีรานนท์ ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีในงาน  นับว่าเป็นงานที่อบอุ่น สนุนสนานและเรียบง่าย Hisogossip ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *