ลลลนาคลินิก จัดงาน“Rescue beauty by Lollana clinic” ปฏิบัติการกู้คืนความสวย เชิญเซเลบชั้นนำของไทยอัพเดทความสวยหลังโควิด 19

ลลลนาคลินิก จัดงาน“Rescue beauty by Lollana clinic”   ปฏิบัติการกู้คืนความสวย เชิญเซเลบชั้นนำของไทยอัพเดทความสวยหลังโควิด 19

ลลลนาคลินิก นำโดย พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล จัดงาน“Rescue beauty by Lollana clinic”  ปฏิบัติการกู้คืนความสวยจากลลลนาคลินิค โดยเป็นการเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของการเปิดทำงานหลังจากปิดช่วงโควิด19  พร้อมขอบคุณบรรดาลูกค้า VVVIP ทั้งนี้ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นลูกค้ามาร่วมงาน พร้อมอัพเดทนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของลลลนาคลินิก งานนี้ได้เหล่าบรรดาตัวแม่แลตัวพ่อของแวดวงสังคมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น คุณปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, คุณพงศ์เดชน์ พงศ์ไพโรจน์, คุณเติมพงศ์ อยู่วิทยา และคุณโสฬัส อมาตยกุล ฯลฯ

พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล เจ้าของลลลนาคลินิก กล่าวว่า “Rescue beauty by Lollana clinic” หรือ ปฏิบัติการกู้คืนความสวย-หล่อจากลลลนาคลินิก คือหมอคิดว่าหลังรัฐบาลคลายมาตรการล็อกดาวน์สถานการณ์โควิด-19 ก็ได้เวลาฟื้นฟูสภาพผิว กระชับผิวหน้า คืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใสใบหน้าให้แก่ลูกค้าทุกท่าน หมอก็เลยจัด private afternoon mini party กลุ่มให้กับลูกค้า vvip เพื่อขอบคุณที่อดทนอยู่บ้านในช่วงมาตรการล๊อกดาวน์เพื่อประเทศชาติ และมาให้คุณหมอตรวจสภาพผิวพร้อมให้คำแนะนำการดูแลผิวด้วยค่ะ”

“ซึ่งหลังจากเปิดคลีนิคมา ก็เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมากค่ะ ติดต่อทยอยจองตั้งแต่ยังไม่เปิด แล้วก็นัดล่วงหน้ากันมาเรื่อยๆ แล้วก็ดีใจเพราะทุกคนบอกคิดถึงหมอมากเลยค่ะ ช่วงหลังจากคลายล๊อกดาวน์แล้ว คลินิกก็ยังเน้นการนัดที่เป็นส่วนตัว แต่ละชั่วโมง ลูกค้าจะไม่มาชนกัน พร้อมกับมาตรการรักษาความสะอาดจากคลินิกทุกชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจในความสะอาดค่ะ”

“สำหรับวัตกรรมอะไรใหม่ๆ ตอนนี้ต้องบอกว่าช่วงนี้ยังไม่มีเลเซอร์อะไรใหม่ แต่ช่วงที่ล๊อกดาวน์หมอก็ยังคอยอัพเดทความรู้ อ่าน journal ประชุมวิชาการต่างๆ ออนไลน์ทำให้ได้ต่อยอด พัฒนาความรู้เทคนิคการฉีดปรับรูปหน้าต่างๆ รวมทั้งการใช้ยา-ทรีทเม้นท์ใหม่ๆในการรักษาสิวและฝ้าค่ะ”

ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการหมอหลังจากโควิด ส่วนใหญ่จะก็จะมีทุก segment เลยค่ะ ตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน วัยเกษียณอายุ ทั้งผู้ชายผู้หญิง ที่แต่ละคนก็มีความกังวลหรือปัญหาแตกต่างกันไป ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มลดริ้วรอย ฉีดโบท็อกซ์-ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ยกกระชับผิว ส่วนอื่นๆก็มีหมดค่ะ รักษาสิว รักษาฝ้า ฉีดลดไขมันส่วนเกิน เลเซอร์กำจัดขน รวมทั้งทรีทเม้นท์ผิวต่างๆ บางคนเป็นลูกค้าหมอมาหลายปี ทำจนสามีรู้สึกว่าภรรยาสวยดูดีขึ้น ก็ขอตามมาทำด้วย บางคนมาบอกวันข้างหน้าไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น อยากดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

“สุดท้ายหมอก็อยากจะฝากขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆ ท่านผ่าน hisogossip ทั้งที่มางานในวันนี้ ซึ่งจัดเป็นงานเล็กๆ ช่วงเวลาสั้นๆ ทุกท่านก็ยังสละเวลาให้เกียรติมาร่วมงาน และลูกค้าท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานแต่เป็นลูกค้าที่น่ารักของลลลนาคลินิกด้วยนะคะ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ส่งทั้งอีเมล์ ไอจี เฟซบุ๊กส์ว่าอยากมาให้ลลลนาทำสวยแต่ยังมาไม่ได้ ขอบคุณที่ส่งความคิดถึงมาให้เราโดยตลอด และพอเปิดบริการก็ดีใจที่ได้ช่วยดูแลผิวให้ทุกท่านอีกครั้งนะคะ ลลลนาคลินิกเข้าสู่ปีที่11 มุ่งมั่นพัฒนาความรู้ และเทคโนโลยีต่างๆ ในการดูแลผิวพรรณ ความงามทุกท่านอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ทุกท่านได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจค่ะ”

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *