“บิวตี้ เจมส์” จัดงาน “เดอะ ซีเครท ไดมอนด์ การ์เดน” เผยโฉม “หน้ากากเพชร” พร้อมโชว์นวัตกรรมฝีมือคนไทย

“บิวตี้ เจมส์” จัดงาน “เดอะ ซีเครท ไดมอนด์ การ์เดน” เผยโฉม “หน้ากากเพชร” พร้อมโชว์นวัตกรรมฝีมือคนไทย

ทันทุกกระแสและไม่เคยทำให้เหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ต้องผิดหวัง สำหรับเจ้าพ่อเพชร “บิวตี้ เจมส์” หนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เพราะล่าสุดเพิ่งเปิดแฟล็กชิปสโตร์ไป               ไม่ทันจะหายใจได้เท่าไร เจ้าตัวก็ไม่หยุดพัก ขอเดินหน้าลุยเนรมิตงานอลังการแห่งปี “เดอะ ซีเครท ไดมอนด์ การ์เดน” (The Secret Diamond Garden) พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน “หน้ากากเพชร” ที่ออกแบบและเรียงร้อยอัญมณีโดยช่างฝีมือคนไทย ซึ่งงานนี้ ได้แสดงนวัตกรรมและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพระดับสากลจาก บิวตี้ เจมส์ จัดแสดงบนพื้นที่กว่า 1,900 ตารางเมตร ของ ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เพื่อแสดงศักยภาพและส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้ติดอันดับโลก ซึ่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. เพื่อให้เหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ชมแอนด์ช็อปแบบจุใจ

ซึ่งบรรยากาศของงานนั้น ก็ได้ตกแต่งเหมือนอยู่ในสวนแห่งความลับ ที่มีพื้นที่กว้างขวาง เน้นการตกแต่งแบบธรรมชาติประดับประดาด้วยดอกไม้ ใบไม้ โดยปรารถนาให้แขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลินไปกับความระยิบระยับกับแสงอันเปล่งประกายของเพชรและอัญมณีไปทั้ง ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์ นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, จรินทร์ สุมานนท์, ละออ ตั้งคารวคุณ, สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์, ประเทือง คูสกุล, ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, สุพรทิพย์ ช่วงรังสี, นีรนาท        เผ่าสวัสดิ์, วิจิตรา-วิชัย ส่งทวีผล, ภูวดี คุนผลิน, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, สุภา หงส์ทอง, ดร.กรกมล เอื้อวิวัฒน์สกุล, พญ.รักษ์ฉนา- รฐนนย์ อภิเกษมสันติ์, พรทิพย์ – กัลยา โล่รัตนเสน่ห์, ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล, ธนพร ฟักเขียว, ปวริศา เพ็ญชาติ ฯลฯ

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังคลายล็อคดาวน์ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าบิวตี้ เจมส์ มีความมุ่งมั่นผลักดันให้อุตสาหกรรมอัญมณีของไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกและต้องการแสดงศักยภาพของช่างฝีมือคนไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความประณีต ซึ่งภายในงานเรายังมีการจัดแสดงภาพสเก็ตช์ ของหน้ากากประดับเพชรและอัญมณี ที่ช่างฝีมือของบิวตี้เจมส์ได้สร้างสรรค์ออกแบบไว้และจะนำไปผลิตในอนาคตใส่กรอบโชว์ในงานอีกจำนวน 9 ภาพ

1.1ภาพสเก็ตช์ ของหน้ากากประดับเพชรและอัญมณี สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของบิวตี้ เจมส์

 คอลเลกชันหน้ากากเพชร

ไฮไลต์ของงาน The Secret Diamond Garden คือ “หน้ากากเพชร” ทำจากเพชรและอัญมณีเลอค่า 8 ชิ้นไฮไลต์ ซึ่งเป็นคอลเลกชันพิเศษที่รังสรรค์มาจากแรงบันดาลใจ การใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ นิวนอร์มอล ที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยในการดำรงชีวิต เพื่อสุขอนามัยของตนเองและคนรอบข้าง ที่แม้ต้องปกปิดใบหน้าแต่ก็สามารถแสดงถึงความงดงามของผู้สวมใส่ได้

1.2.1 THE SECRET DIAMOND GARDEN หน้ากากมรกตประดับเพชร มรกตเปรียบดั่งความเขียวขจี ถูกบรรจงล้อมรอบด้วยความแวววาวและแสงระยิบระยับของเพชรที่เจียระไนอย่างประณีต จัดวางลงบนหน้ากากผ้า เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวและคำจำกัดความของสวนแห่งความลับแห่งนี้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความงดงามถูกอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความมีเสน่ห์สร้างพลังงานบวก ความประทับใจและความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้มาเยือน ประกอบด้วย  เพชร น้ำหนักรวม​ 77.00 กะรัต มรกต น้ำหนักรวม​ 50.00 กะรัต  ทองคำขาว  น้ำหนักรวม 170.00 กรัม มูลค่า 25 ล้านบาท

1.2.1 THE SECRET DIAMOND GARDEN1.2.2 ZANE (เซน) หน้ากากประดับเพชร ความงดงามของเพชรถูกรังสรรค์อย่างประณีตโดยช่างฝีมือคนไทยสะท้อนความสวยงามและความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่ถูกสร้างให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าของโลกใบนี้ ประกอบด้วย  เพชร น้ำหนักรวม​ 42.00 กะรัต ทองคำขาว  น้ำหนักรวม 114.00 กรัม มูลค่า 10 ล้านบาท

1.2.3 ASHER (แอช-เชอ) หน้ากากพลอยประดับเพชร ดอกไม้ ผีเสื้อ แมลงปอ คือตัวแทนของความสมบูรณ์ของวัฏจักรสิ่งมีชีวิต เปรียบดั่งคำอวยพรที่ธรรมชาติมอบให้แก่โลกใบนี้ ให้อยู่ร่วมกันอย่างสมดุลและมีความสุข ประกอบด้วย  เพชร น้ำหนักรวม​ 26.00 กะรัต พลอยกรีนการ์เนต น้ำหนักรวม​  33.00กะรัต ทองคำขาว น้ำหนักรวม 80.00 กรัม

1.2.4 DARVIN (ดา-วิน) หน้ากากประดับเพชร เป็นตัวแทนของมิตรภาพ โดยให้เพชรเรียงร้อยเชื่อมต่อกันเปรียบดั่งสายใยมิตรภาพที่คอยช่วยซึ่งกันและกันตลอดเวลา ประกอบด้วย  เพชร น้ำหนักรวม​ 60.00 กะรัต  ทองคำขาว  น้ำหนักรวม 110.00 กรัม

1.2.5 DONOVAN (โด-โน-แวน) หน้ากากมุกและพลอยประดับเพชร ดอกไม้และเหล่าผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์แห่งวิถีของธรรมชาติเปรียบดั่งนักรบแห่งความมืด ที่แม้ในยามค่ำคืนยังคงเปี่ยมไปด้วยความสดใสที่พร้อมจะเปล่งประกายอยู่เสมอ ประกอบด้วย เพชร น้ำหนักรวม​ 34.00 กะรัต พลอยไพลิน น้ำหนักรวม​ 7.00 กะรัต  พลอยพิ้งค์แซฟไฟร์ น้ำหนักรวม​ 65.00 กะรัต พลอยทับทิม น้ำหนักรวม​ 15.00 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนักรวม 147.00 กรัม

1.2.5 DONOVAN (โด-โน-แวน)

1.2.6 ECIO (อิ-ซิ-โอ) หน้ากากมรกตประดับเพชร มรกตเป็นอัญมณีที่มีความสัมพันธ์กับเทพีแห่งความรัก ถูกล้อมรอบด้วยเพชรช่วยส่งเสริมความรักนั้นให้แข็งแกร่งและยั่งยืน ประกอบด้วย เพชร น้ำหนักรวม​ 81.00 กะรัต มรกต น้ำหนักรวม​ 87.00 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนักรวม 107.00 กรัม

1.2.7 LUCIANO (ลู-เซีย-โน่) หน้ากากบุษราคัมประดับเพชร สีเหลืองสดใสของบุษราคัมตัวแทนของแสงสว่างแห่งความรุ่งเรือง ความสดใส ชวนน่ามอง ประกอบด้วย เพชร น้ำหนักรวม​ 12.00 กะรัต พลอยบุษราคัม น้ำหนักรวม​ 20.00 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนักรวม 80.00 กรัม

1.2.8 UZI (อู-ซิ) หน้ากากพลอยประดับเพชร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกแก้วมาคอร์ มีสีสันสวยงาม สดใส ทำให้ผู้พบเห็นเกิดความหลงใหล หลงเสน่ห์ในความเชื่อง ซึ่งถือเป็นสัตว์ที่ปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์เป็นอย่างดี จนเพาะบ่มก่อเกิดเป็นความแข็งแกร่ง ที่ประกอบด้วย เพชร น้ำหนักรวม​ 9.00 กะรัต พลอยบุษราคัม น้ำหนักรวม​ 12.00 กะรัต  นิล น้ำหนักรวม 1.00 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนักรวม 53.00 กรัม

ร่วมชมและช็อปเครื่องประดับอันเลอค่าของช่างฝีมือไทยได้ในงาน “เดอะ ซีเครท ไดมอนด์ การ์เดน” (The Secret Diamod Garden) ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์  ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม สอบถามโทร 02-237-8680-9, 085-488-9580, 084-361-4600 และ 084-361-4611 หรือ www.beautygems.com

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *