“สุนทร อรุณานนท์ชัย” ประธานบริษัท ซีจี คอร์เปอร์เรชั่น จัด พิธีลงนามสัญญา ในโครงการ นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี

“สุนทร อรุณานนท์ชัย” ประธานบริษัท ซีจี คอร์เปอร์เรชั่น จัด พิธีลงนามสัญญา ในโครงการ นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี

“คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย” ประธานบริษัท ซีจี คอร์เปอร์เรชั่น จัด พิธีลงนามสัญญา ในโครงการ นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซีบริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดยมีคุณสุรธันว์ คงทน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจขนาดใหญ่2 ธนาคารกรุงไทย และคุณถัง หนง เฉิน บริษัท กว่างซี คอนสตัคชั่น เอ็นจีเนี่ยร์ริ่งกรุ๊ป (ยีอาน) เข้าร่วมเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้ ณ ห้องฟอร์จูน 4 ชั้น 3  โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน โดยมีเนื้อหาใจความ ดังนี้

เป็นบริษัทที่ดำเนินการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี ตั้งอยู่ในเขตอำเภอบ้านค่าย และอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 3068 ไร่ 1งาน 15 ตารางวา เป็นโครงการนิคมอุตสาหกรรมที่ร่วมดำเนินงานกับการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และยังได้รับการประกาศเป็นเขตส่งเสริมพิเศษเพื่ออุตสาหกรรมเป้าหมาย จากคณะกรรมการนโยบายเขตภาคตะวันออก (หรือ EEC) ซึ่งโครงการจะมุ่งเน้นในการสนับสนุนอุตสาหกรรมสมัยใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง

วันนี้เป็นวันที่สำคัญอีกวันหนึ่งของบริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น ที่จะได้รับการสนับสนุนจากทางสถาบันการเงินขนาดใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย อย่าง ธนาคารกรุงไทย ที่เชื่อมั่นในการดำเนินการพัฒนาโครงการระดับประเทศในครั้งนี้ ซึ่งมูลค่าการสนับสนุนประมาณ 5,000 ล้านบาท        

นอกจากนี้ทางบริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะมีลงนามในการว่าจ้าง บริษัท กว่างซี คอนสตรัคชั่น เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป ยีอาน (ประเทศไทย) ผู้รับเหมาหลักในการก่อสร้างโครงการนิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี ซึ่งมีมูลค่าการก่อสร้าง ราว 2,000 ล้านบาท ทางบริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในประสบการณ์การก่อสร้างระบบสาธารณูปโภคใหญ่ๆ รวมทั้งศักยภาพของบริษัท กว่างซีฯ ว่าจะสามารถก่อสร้างได้มีประสิทธิภาพและได้รับมาตรฐานสากลและรวดเร็ว เพื่อให้ทันกับการขยายตัวของการลงทุนจากต่างประเทศที่จะหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทยในอนาคต

สุดท้ายนี้ ผมในนามประธานกรรมการ บริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขอขอบคุณทางธนาคารกรุงไทย ที่ให้การสนับสนุนทางด้านการเงินให้กับโครงการ รวมทั้ง บริษัทกว่างซี คอนสตรัคชั่น เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป ยีอาน ในฐานะบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่ได้ทำให้เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ ขอบคุณครับ



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *