“มาร์ค ธาวิน” จัดงาน VVIP PARTY FF FENDI FUN รวบรวมคนรักซุปเปอร์แบรนด์ระดับลักชัวร์รี่

“มาร์ค ธาวิน” จัดงาน   VVIP  PARTY FF FENDI FUN รวบรวมคนรักซุปเปอร์แบรนด์ระดับลักชัวร์รี่

 “มาร์ค ธาวิน” จัดงาน   VVIP  PARTY FF FENDI FUN รวบรวมคนรักซุปเปอร์แบรนด์ระดับลักชัวร์รี่มารวมตัวกัน งานนี้เป็นการ Pre launch ที่มีคอนเซ็ปต์ อีลีต ไลฟ์สไตล์ รวบรวมคนมีสไตล์มาปาร์ตี้เม้าท์มอย แลกเปลี่ยนเทรนด์การใช้ชีวิต และแฟชั่นซุปเปอร์ไฮเอนด์แบรนด์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์FF (DRESS CODE :  FENDI FUN ) ผู้เข้าร่วมงานต้องได้รับการรับเชิญ และต้องเป็นแขกเป็นเพื่อนๆ ของคุณมาร์ค ธาวิน เท่านั้น  ณ Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle (เมซง มาร์ค ธาวิน แฮร์ แอนด์ อีลีต ไลฟ์สไตล์) เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

              บรรยากาศภายในงานเป็นเสมือนงานปาร์ตี้เล็กๆ แต่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก มีวงดนตรีโฟล์คซองเล็กๆ ของเดอะแมสซิงเกอร์ คุณหนึ่ง จักรวาล ทำให้แขกหลายท่านที่ชื่นชอบการร้องเพลง ได้แสดงฝีไม้ลายมือ โชว์เสียงเพราะๆ ในงานอีกด้วย ส่วนอาหารที่เสริฟภายในงานนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะระดับคุณมาร์ค ธาวินจัดทั้งที งานนี้ถือเป็นการรวบรวมอาหารของเชฟระดับมิชลินสตาร์จากหลากหลายที่ส่งตรงมาให้แขกภายในงานได้ลิ้มรสกันแบบอิ่มหนำสำราญเลยทีเดียว

    แขกในงานอาทิ  หมอกี้ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์, คุณโดนัท  วีรยานันท์ อภิธนาพัฒน์,  พญ.ณัฐณิชา รุ่งรัตน์ตระกูล, คุณปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, คุณจิดาภา ช้างประเสริฐ ,คุณโอม สถาปัตย์ วรวิทย์วัฒนะ และนาวินต้าร์ หรือ ดร.นาวิน เยาวพลกุล ฯลฯ

          

 

 

 

 

 



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *