“มาร์ค ธาวิน’ จัดงานขอบคุณลูกค้าคนสำคัญในงาน “Thank you Party VVVIP Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle”

“มาร์ค ธาวิน’ จัดงานขอบคุณลูกค้าคนสำคัญในงาน “Thank you Party VVVIP Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle”

ธาวิน พี เซียวตง ผู้บริหารร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution และแฮร์ สไตล์ลิสชื่อดัง จัดงานขอบคุณลูกค้าคนสำคัญหลังสถานการณ์โควิด 19  ในงาน Thank you party Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle”  (เมซง มาร์ค ธาวิน แฮร์ แอนด์ อีลีต ไลฟ์สไตล์) แฮร์ซาลอนสำหรับคนที่มีลักซ์ชัวรี 

ธาวิน พี เซียวตง (มาร์) ผู้บริหาร และแฮร์ สไตล์ลิสชื่อดัง กล่าวว่า “หลังจากสถานการณ์โควิด 19 มาร์คอยากขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของมาร์ค ที่ให้การยอมรับและยังคงเป็นลูกค้ามาร์คมาตลอดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ซึ่งมาร์คอยากขอบคุณทุกๆ ท่านที่อยู่เคียงข้างมาร์คมาโดยตลอดครับ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่มาร์คคร่ำหวอดในอาชีพช่างทำผม และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในการเปิดซาลอนลักซ์ชัวรี่ระดับไฮเอนด์ อย่าง Mark Thawin Ultimate Hair Solution ซึ่งเป็นสถานบริการทำผมที่เลือกสรร สิ่งที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกจนมาวันนี้ เราทุ่มงบกว่า 30ล้าน  เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ใหม่ จากเดิมที่เป็นลักซ์ชูรี่แฮร์ซาลอน มาเป็นแฮร์ซาลอน สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่กับ Maison Mark Thawin  Hair and Elite lifestyles ถือเป็นการพัฒนาต่อยอด เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สังคมในปัจจุบัน และเป็นเสมือนมิติใหม่ของร้านทำผม ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงแต่ใช้เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ ที่ประสิทธิภาพเยี่ยมที่สุด”

 บรรยากาศการภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญ อาทิ คุณภูวษา วราสิทธิกร คุณวีรยานันท์ อภิธนาพัฒน์ ,คุณกฤชฐารวี  พิจิตรพงศ์ชัย, คุณพลภัทร จันทร์วิเมลือง, และคุณปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ มางาน ณ ร้าน Maison Mark Thawin ทาวน์อินทาวน์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ได้แล้ววันนี้ ที่ Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle   ซอยลาดพร้าว 94 สำรองจองคิวทางเบอร์โทรศัพท์ 02-934-7776, 082-444-4886 หรือช่องทางออนไลน์ ผ่าน แอพพลิเคชั่น LINE :  @Markthawin หรือทาง Inbox Facebook : www.facebook.com/Markthawin/



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *