“พิมพ์ – คริส” คู่รักของนักดนตรี จูงมือวิวาห์สุดโรแมนติก

“พิมพ์ – คริส” คู่รักของนักดนตรี  จูงมือวิวาห์สุดโรแมนติก

เพิ่งลั่นระฆังฆ์วิวาห์ไปไม่นาน สำหรับ “พิมพ์ – พัฒนียา อุชชิน” และ  “คุณคริสโตเฟอร์ จันวงศ์ แม็คคีแกน” ไฮโซสาวคนสวย แห่ง BVLGARi กับหนุ่มหล่อนักดนตรี ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้าเธอแต่งงานในแบบคริสต์มีการเข้าโบสถ์ โดยใช้สถานที่จัดงานในช่วงเช้า ณ โบสถ์ St. Louis Marie de Montfort  ของมหาวิทยาลัย Assumption เป็นสถานที่จัดงาน โดยแขกเหรื่อที่มาในช่วงเช้าจะสวมใส่ชุดสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่เจ้าสาวชื่นชอบ

บรรยากาศในช่วงเช้าเป็นแนวกันเอง เจ้าบ่าวออกมาต้อนรับแขกเหรื่อ เดินทักทายอย่างเป็นกันเอง พอถึงฤกษ์ 9 โมงเช้า แขกทุกท่านก็ทยอยเข้าโบสถ์เพื่อเริ่มพิธีการ ได้เวลาเปิดตัวเจ้าสาว คุณพิมพ์เดินมาด้วยชุดเจ้าสาวสีขาว สวยและสง่า งดงามมากตามคาด  มีการแลกแหวนและให้คำมั่นสัญญากันอย่างหวานซึ้งทำเอาแขกที่อยู่ในงานน้ำตาซึม อินกับความรักของทั้งคู่   ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ การโยนช่อดอกไม้ และผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็น คุณน้ำหวาน – ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าสาวนั่นเอง

ส่วนงานในช่วงค่ำ บ่าวสาวเลือกที่จะจัดงานในช่วงค่ำ ที่ห้องสมุดเนียลสันเฮส์ Care and Gallery  สถานที่ร่มรื่นบน ถนนสุรวงศ์ หลายคนขนานนามว่า ‘ห้องสมุดแห่งความรัก’ เพราะเมื่อ 150 กว่าปีที่แล้ว นายโทมัส เฮย์เวิร์ด เฮย์ ได้สร้างห้องสมุดแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความรักให้กับนางเจนนี่ เนลสัน เฮย์ ภรรยาผู้รักหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ และทำงานอุทิศตัวให้กับสมาคมห้องสมุดแห่งนี้  

บรรยากาศในช่วงค่ำ เป็นอะไรที่เรียกว่าโรแมนติกมาก โดยมีการ first dance เพลง Time after time และ I’ve got you under my skin เป็นการเต้นบอลรูมผสมซัลซ่า  ที่สอนโดยคุณครูติ๊งและคุณครูป๊อปโรงเรียน triple one  นอกจากนี้ยังคู่บ่าวสาวขึ้นขอบคุณแขกบนเวที ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวคือคุณคริสก็มีการ แต่งเพลงชื่อว่า As One ให้กับฝ่ายเจ้าสาว ส่วนเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า เซอร์ไพร์สเจ้าบ่าวด้วยการร้องเพลงเพื่อมอบเป็นของขวัญ เรียกว่าสมกับเป็นคู่รักของนักดนตรีจริงๆ

สำหรับแขกที่ตบเท้ามาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิเช่น จิระนันท์ พิตปรีชา, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ดร.เป้ อัครวัฒน์ ศรีรณรงค์, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, พลอย ชวพร เลาหพงษ์ชนะ, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยาและสามี, กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (โซ่ ETC), เนปาล พิษณุ The Voice ฯลฯ



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *