“นารา เจมส์” ถือฤกษ์ดี เปิดแฟลกชิพสโตร์ล่าสุด “แอมไชน่าทาวน์ เยาวราช” ฉลองเทศกาลตรุษจีน…เปิดคอลเลกชั่น “Chinese New Year Collection”

“นารา เจมส์” ถือฤกษ์ดี เปิดแฟลกชิพสโตร์ล่าสุด “แอมไชน่าทาวน์ เยาวราช”  ฉลองเทศกาลตรุษจีน…เปิดคอลเลกชั่น “Chinese New Year Collection”

ถือฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ฉลองเปิดร้านใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งการฉลองตรุษจีนไปพร้อมๆ กันเลย สำหรับ NARA GEMS” (นารา เจมส์) ร้านเพชรระดับคุณภาพ ราคาเอื้อมถึงได้ กับสาขาล่าสุดศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ เยาวราช หลังลุย สาขาก่อนหน้าแล้วได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยภายในงานแกรนด์โอเพนนิ่งนั้น มีเหล่าคนดัง มาร่วมชมคอลเลกชั่นล่าสุด Chinese New Year Collection เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง กันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น อุไรวรรณ เมธาขจรกุลณิชชา บุณยากรจิดาถา จิตต์ชูสิน, ศิรประภา จีระพันธุวัฒนา โกวัฒนาภรณ์คุณาคม พลพานิชนาขวัญ รายนานนท์, ณภัทร ณ ตะกั่วทุ่งนุชนาถ ระวีแสงสูรย์รัตน์ มณีรัตน์ ฯลฯ มาร่วมอัพเดตคอลเลกชั่นพร้อมฉลองสาขาล่าสุด  ณ นารา เจมส์ แฟลกชิพสโตร์ ชั้น B1 ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์

   คุณเอริสา บุญอาชาทอง หรือ คุณพลอย เจเนอเรชั่นที่ แห่งห้างทองหวังอยากมี และห้างทอง   ทองใบ กรุงเทพฯ ที่ผันตัวมาสู่วงการอัญมณี จนเป็นที่มาของร้าน นารา เจมส์ เล่าว่า “แรงบันดาลใจแรกของการมาเปิดร้านเพชร ต้องบอกว่าครอบครัวเราทำธุรกิจร้านทองมาโดยตลอด แต่ด้วยความชอบส่วนตัวตั้งแต่เริ่มมาช่วยธุรกิจที่บ้าน เรารู้สึกว่าตัวตนเราเหมาะสมกับอะไร เรารู้เร็ว จึงเริ่มต้นศึกษาอย่างจริงจัง อาศัยแพชชั่นผนวกกับองค์ความรู้ที่ได้ไปศึกษามา ทำให้รู้ว่าไม่ง่าย ก็ได้เริ่มต้นมาจนถึงวันนี้ก็นับเป็นสาขาเต็มรูปแบบสาขาที่ ของนารา เจมส์ โดยสาขานี้ เราตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทั้ง กลุ่ม คือ กลุ่มเวดดิ้ง ที่มีแพลนกำลังจะแต่งงานในอนาคต และกลุ่มผู้รักนักสะสม ที่ต้องการเก็บสะสม รวมทั้งสามารถแมทช์กับลุคในแต่ละวันได้”

คุณเอริสา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสการฉลองเปิดร้าน ที่ใกล้กับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนั้น เราจึงตั้งใจออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษในชื่อ Chinese New Year Collection ที่ต้องการร่วมเฉลิมฉลองที่เรามาอยู่ในพื้นที่คนไทยเชื้อสายจีนอย่างเยาวราช ที่แอมไชน่าทาวน์แห่งนี้ โดยไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ “จี้มังกรล้อมเพชร” โดยออกแบบใช้จี้เพชรแท้ ที่ตัวเรือนออกแบบพิเศษเป็นรูปมังกร เชื่อมกับสร้อยคอเรียบหรู ทำให้เสริมมงคล พร้อมการสื่อความหมายด้วยการนำ “เพชร” ที่นับเป็นอัญมณีที่แข็งแรงที่สุด แต่แวววาวสวยงาม มาคู่กับมังกร สัตว์เทพในตำนานที่ชาวจีนนิยมบูชา เมื่อนำมารวมกัน ทำให้สื่อถึงชีวิตที่เปล่งประกาย และเป็นมงคล เสริมอำนาจเพื่อการงานและการเงิน รับปีใหม่จีน”

    สำหรับการออกแบบภายในร้านเน้นความเรียบหรูสไตล์มินิมอลลิสต์ สีสันสบายตาด้วยร้านโทนสีน้ำเงินและขาว เน้นเจาะกลุ่มคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน หรือกลุ่มคนที่ชอบซื้อสะสม สะท้อนถึงเอกลักษณ์การออกแบบเครื่องเพชรภายในร้าน ที่เน้นชิ้นงานที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ หรือคู่แต่งงานที่ต้องการความเรียบหรู แต่แฝงความล้ำค่า นอกจากนี้ “นารา เจมส์” ยังสามารถ Customize แหวนเพชร แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ได้ตามความต้องการของทุกคน ตามคอนเซ็ปต์ที่ “อยากให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของเพชรได้” ตามเจตนารมย์ของผู้ก่อตั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลกชั่นพิเศษ “Chinese New Year Collection” โดย “นารา เจมส์” หรืออัพเดตคอลเลกชั่นอื่นๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ สาขาศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ชั้น B1, สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย ชั้น และศูนย์การค้าเดอะวอล์ค นครสวรรค์ ชั้น หรืออัพเดตเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค NaraGems

       

            

 

 

        

             



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *