“นพ.ชัยรัตน์” ปรับกลยุทธ์รับมือ โควิด-19 ฟิออร่า คลินิก ปั้นหน้า! สวยเซฟปัง

“นพ.ชัยรัตน์” ปรับกลยุทธ์รับมือ โควิด-19 ฟิออร่า คลินิก ปั้นหน้า! สวยเซฟปัง

 ด้วยนวัตกรรมความงามไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับใบหน้า บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ ในยุค 2020 จึงมองหาคลินิกความงามที่จะช่วยเติมเต็มและแก้ไขจุดบกพร่อง เพื่อเผยความมั่นใจทุกองศา และมีความสุขกับการได้ชื่นชมใบหน้าที่สมปรารถนา โดยเฉพาะเมื่อได้ยินชื่อเสียงของคลินิก และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของแพทย์ด้านความงาม จึงไม่รีรอที่วอล์คอินเข้ามาเพื่อรับคำปรึกษา

ล่าสุดเน็ตไอดอลชื่อดังของเมืองไทย “นารา เครปกระเทย” หรือ “อภิวัต ประทุมถิ่น” หลังจากที่ได้ยินกิตติศัพท์ชื่อเสียงเรื่องปั้นหน้ายืนหนึ่งของ “คุณหมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แห่ง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร (Fiora Clinic) จากข่าวคราวที่มีเหล่าดารา คนดังแวะเวียนเข้ามาปรับรูปหน้ามากมาย พอคลินิกเปิดทำการจึงขอนัดหมายคิวหมอ พุ่งตรงมาปรึกษาเรื่องปัญหาใต้ตาลึก ดูอึดโรย ไม่สดใส ระยะทางจะกรุงเทพ-สมุทรสาคร ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เน็ตไอดอลคนดัง มาถึงตามเวลานัดหมาย (เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 คลินิกจะรับเฉพาะเคสที่นัดหมายเท่านั้นเพื่อลดความแออัด) และก่อนที่จะเข้าสู่ฟิออร่า คลินิก ต้องสวมหน้ากากอนามัย จากนั้นผ่านจุดคัดกรอง อุโมงค์พ่นฆ่าเชื้อโรคและตรวจวัดอุณหภูมิของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการไม่ให้เกิน 37.5 องศา ต่อด้วยจุดบริการแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ และนั่งรอพบแพทย์บริเวณเก้าอี้ที่จัดแบบเว้นระยะห่าง

เมื่อ “นารา เครปกระเทย” ได้พบกับ “คุณหมอเพชร” คุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งวินิจฉัยว่าปัญหาใต้ตาลึกต้องได้รับการแก้ไขด้วยการเต็มเต็มฟิลเลอร์แบบ 2 ชั้น ซึ่งคุณหมอเผยว่า “ใบหน้าของคุณนาราค่อนข้างสวยอยู่แล้ว แต่ใต้ตาดูลึกเหมือนคนนอนน้อย ดูโทรมไปหน่อย การจะปรับใต้ตาให้ดูสดใสขึ้นก็คือ จะต้องเติมฟิลเลอร์เข้าไปนิดนึง ซึ่งเราจะฉีด2 ชั้น จะเป็นชั้นลึก แล้วก็ชั้นตื้น ในส่วนของชั้นลึกเราจะฉีดด้วยเรสทิเลน (Restylane) รุ่นคลาสสิค ซึ่งเป็นโมเลกุนใหญ่หน่อยเข้าไปด้านล่างเป็นฐานเพราะใต้ตาค่อนข้างลึกมาก เพื่อให้ฐานของเบ้าตาเต็มขึ้น แล้วเราจะใช้เรสทิเลน (Restylane) วีทอล ไลท์ อนุมูนละเอียด ฉีดเกลี่ยด้านบนให้เนียน ก็จะทำให้ใต้ตาดูอิ่มขึ้น สวยสดใสขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย บริเวณไหน มากไป น้อยไป อยากทำให้ดีขึ้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ครับ แต่รบกวนช่วยจองคิวเข้ามาก่อนเพื่อลดความแออัดภายในคลินิกครับ”
และท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร (Fiora Clinic) โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” และ “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารคลินิกด้านความงามที่มีเหล่าคนดังเข้ามาใช้บริการมากมาย ขานรับนโยบายรัฐบาลในช่วงของการระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยและความสะอาดขั้นสูงสุดพร้อมปรับคลินิกรูปแบบใหม่ให้มีความรัดกุมทั้งการจัดจุดพื้นที่ภายนอกหรือส่วนแยก (Isolate area) เพื่อคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการไม่ให้เกิน 37.5 องศา มีอุโมงค์พ่นฆ่าเชื้อโรค จุดบริการแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ และขอความร่วมมือให้ใช้ผู้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัย จัดสถานที่เว้นระยะห่าง และต้องทำการจองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการทุกครั้ง เพื่อลดความแออัดในคลินิกซึ่งส่งผลต่อภาวะเสี่ยงต่อการเกิดโรคได้
โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” เผยว่า “ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ได้คำนึงถึงความสะอาด และความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งบุคคลาการทางการแพทย์ และพนักงานที่ให้บริการ ในส่วนแรกพื้นที่การให้บริการเราได้มีการทำความสะอาดพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ และได้มีการจัดสถานที่โดยคำนึงถึงเว้นระยะห่าง มีการทำฉากพลาสติกเพื่อป้องกันในจุดต่างๆ รวมทั้งให้บุคลากรทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือเฟซชิวตลอดเวลา และในส่วนของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการต้องมีการนัดหมายล่วงหน้าก่อนเท่านั้นเพื่อลดการแออัด โดยคลินิกจะไม่รับลูกค้าที่ไม่ได้ทำการจองล่วงหน้า และก่อนจะเข้ามาในคลินิกจะมีอุโมงค์พ่นฆ่าเชื้อ และจะต้องสวมหน้ากากอนามัย มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ต้องไม่ให้เกิน 37.5 องศา และทำความสะอาดมือโดยเจลแอลกอฮอล์ หรือล้างมือบ่อยๆ รวมถึงห้องให้บริการ 1 คนต่อ 1 ห้อง ก็จะมีการทำความสะอาด และเก็บขยะทุกครั้งก่อนที่จะรับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการคนต่อไป ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าฟิออร่า คลินิกของเรามีระบบความสะอาด และปลอดภัย เพื่อรองรับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการกับทางคลินิกของเราครับ”
เรียกว่านอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้าและเป็นสุดยอดคลินิกความงามอันดับ1 ของสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงที่มีเหล่าคนดัง ดารา เน็ตไอดอล เซเลบ นักธุรกิจ มาใช้บริการอย่างท่วมท้นแล้ว ในช่วงภาวะวิกฤติโควิด19 ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ก็เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด ปลอดภัยมาเป็นอันดับต้นๆเช่นกัน สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *