ดารา-เน็ตไอดอล ทั่งวงการยกนิ้ว “หมอเพชร” ยืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้า

ดารา-เน็ตไอดอล ทั่งวงการยกนิ้ว “หมอเพชร” ยืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้า

ขึ้นแท่นคลินิกสุดปังแห่งปีที่มีเหล่าดารา เน็ตไอดอลคนดัง ยกขบวนมาทำสวยกันเยอะมาก เพราะชื่อเสียงเรื่อง “ปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” ของคุณหมอที่ได้ชื่อว่าเป็นมือเทพแห่งการปรับรูปหน้าอย่าง “คุณหมอเพชร-ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แห่งฟิออร่า คลินิก ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจนอกจากมือเบา มือนิ่มแล้ว เรื่องการดีไซน์รูปหน้าปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้ง ที่ทำให้ใครต่อใครสวยเป๊ะจนต้องยกนิ้ว


อย่างรายล่าสุด “สาวจิ๊บ-ปกฉัตร” ที่ปกติเป็นสาวที่กลัวเข็มมาก พอได้พบกับ “หมอเพชร” ได้ปรึกษาเรื่องความงาม เธอไม่รีรอที่จะเปิดใจให้ “หมอเพชร” หมอมือเทพแห่งการปั้น ปรับรูปหน้าเธอจนสวยเด้ง “ปกติจิ๊บเป็นคนที่กลัวเข็มมาก ไม่เคยฉีดแบบนี้มาก่อน พอได้มาทำ ไม่ได้เจ็บอย่างที่เราคิด คุณหมอมือเบาแล้วก็ทำสวยมากๆ ค่ะ” ฟาก “สาวปาย-สิตางศุ์” ดาราหน้าสาว ก็เป็นอีกคนที่กดไลค์ใช่เลยให้กับฝีมือ “หมอเพชร” เช่นกัน “ขอบอกเลยว่าคุณหมอมือเบามาก ๆ ในส่วนที่คิดว่าจะเจ็บก็ไม่เจ็บเลยค่ะ (ยิ้ม) ถ้าใครที่อยากให้คุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งจัดเต็มให้เหมือนปายก็มาได้เลยค่ะที่ ฟิออร่าคลินิก สมุทรสาคร รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”


ส่วน 3 สาวเน็ตไอดอลสุดฮิตอย่าง “นารา เครปกระเทย” และ “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ ” ก็มาให้ “หมอเพชร” ปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบและยกนิ้วให้กับความเจ๋งของคุณหมอคนดัง “นาราบอกเลยว่าคุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลย ขอบคุณคุณหมอเพชรมากๆ นะคะที่ทำให้นาราสวยขึ้น” นาราเน็ตไอดอลชื่อดังเผยความรู้สึกแห่งความประทับใจ “คุณหมอมือเบามากๆ แล้วก็ปั้นหน้าสวยมากๆ ค่ะ” เน็ตไอดอลชื่อดัง “นุ๊กซี่” เผยอย่างอารมณ์ดี และ “เอื้อย-พรสวรรค์” หรือ “เอื้อยบ้านเบี้ยว” เผยว่า “ฟิออร่า คลินิก มีทีมแพทย์ฝีมือเยี่ยม และดังที่สุดใน สมุทรสาคร ใครที่อยากดูดีต้องไม่พลาดที่จะมาทำสวยที่นี่ค่ะ”


นอกจากนั้นยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่มาการันตี ฝีมือสุดเทพของ “หมอเพชร” เจ้าของฉายา “ปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” หรือที่สาวๆ ชอบเรียกว่า “หมอเพชรเทพแห่งการปรับรูปหน้า” เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวคนไหนที่อยากตามรอยคนดังมาทำสวย สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร.099-414-5662 แอบกระซิบนอกจากนวัตกรรมการปรับรูปหน้าที่ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ อีกเพียบ!



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *