“คุณช้อนทอง – ธรรมรัตน์ ธุระทอง” เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบ พนักงานกว่า 80 ท่าน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิด

“คุณช้อนทอง – ธรรมรัตน์ ธุระทอง” เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบ พนักงานกว่า 80 ท่าน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิด

เป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจจริงๆ สำหรับ พนักงานกว่า 80 ท่าน ที่ตั้งใจเซอร์ไพร์สวันเกิด Boss ที่น่ารักของพวกเค้าอย่าง “คุณช้อนทอง – ธรรมรัตน์ ธุระทอง” ซึ่งเรียกว่าเซอร์ไพร์สแบบจริงจัง เพราะทุกคนฝ่าสายฝนอันชุ่มฉ่ำ มาจัดงานแบบอบอุ่นให้เจ้านายได้ชื่นใจ

บรรยากาศภายในงานนั้นได้จัดเตรียมกันมาหลายวันด้วยความตั้งใจของพนักงานบริษัท เอ็มเอส เมดิคอล กรุ๊ป จำกัดทุกสาขาทั้ง 5 สาขาในเครือ โดยในช่วงเช้าเจ้าของวันคล้ายวันเกิดได้ไปแวะทำบุญถวายสังฆทานซึ่งทำเป็นประจำอยู่แล้ว ณ วัดใหม่ช่องลม พร้อมกับถวายเครื่องปรับอากาศมูลค่า 50,000 กว่าบาท เพื่อติดตั้งที่ศาลาที่เพิ่งสร้างเสร็จ และกลับเข้าไปทำงานเป็นปกติ

แต่ช่วงเวลาแห่งความทรงจำดีๆ ก็เกิดขึ้นหลังเลิกงานเวลา 19.00 น. หลังจากที่คุณช้อนทองได้เตรียมตัวกลับบ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจเซอร์ไพร์ส

เพราะพนักงานทั้งหมด มารวมตัวกันเพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ ณ บริษัท เอ็มเอส เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด ณ สุขุมวิท 39 นอกจากจะมีการมอบเค้ก และของขวัญที่เป็นการรวมเงินกันระหว่างพนักงานทุกท่าน เพื่อมอบให้คุณช้อนทองแล้ว ยังมีการรวบรวมเงินเพื่อซื้ออาหารมาจัดเลี้ยงปาร์ตี้ที่ออฟฟิตอีกด้วย งานนี้เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว เล่นเอา Boss ใหญ่อย่างคุณช้อนทองยิ้มไม่หุบแบบข้ามวันกันเลยจร้า

นอกจากจะได้ของขวัญจากพนักงานแล้ว คุณแม่ยังมอบรถยนต์ Maserati  สีขาว ราคากว่า 8 หลักเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณช้อนทองอีกด้วย



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *